• EnglishVietnamese

Giải pháp Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS in Lotus ERP là sản phẩm giúp cho các giám đốc kinh doanh quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của hệ thống phân phối hiệu quả, tăng doanh số bán hàng và quản lý chặt chẽ nhân viên kinh doanh.

Với các tính năng như: Hệ thống định vị GPS nhân viên kinh doanh, hệ thống quản lý doanh số bán hàng và phân hệ BI (business intelligent) xuất ra các hệ thống báo cáo biểu đồ… Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ có hệ thống chuỗi Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom ….

Các bạn có nhu cầu tìm hiểu chuyên sâu nghiệp vụ riêng có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0909.934.689

LOTUS DMS là gì?

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS là phần mềm quản trị các hệ thống phân phối từ doanh nghiệp đến khách hàng thông qua hệ thống kênh trung gian là Nhà Phân Phối (NPP).

Mô hình hoạt động Lotus DMS

Mô hình hoạt động Lotus DMS

Phần mềm phân phối LOTUS DMS có những chức năng gì?

Lotus DMS giúp doanh nghiệp Quản lý cả 3 kênh: “Doanh nghiệp – Nhà phân phối – Outlet”

Doanh nghiệp – Nhà phân phối – Outlet Doanh nghiệp – Nhà phân phối – Outlet

Quản lý Kinh doanh của Doanh nghiệp

♦ Quản lý Hàng hóa                                            ♦ Quản lý nhập hàng NCC
♦ Quản lý Danh sách KH – NCC                         ♦ Hệ thống báo cáo.
♦ Quản lý nhập, xuất, tồn                                    ♦ Quản lý xuất hàng cho NPP
♦ Quản lý thu chi, công nợ                                  ♦ Quản lý xuất hàng trực tiếp KH
♦ Quản lý chiết khấu – khuyến mãi

Quản lý Kênh phân phối hàng hóa và hệ thống Nhà phân phối (NPP)

♦ Quản lý tồn kho NPP
♦ Quản lý danh sách NPP
♦ Quản lý tình trạng NPP
♦ Hệ thống Báo cáo NPP
♦ Quản lý hình ảnh, video NPP

Quản lý, giám sát, định vị trực tuyến từ Giám đốc Kinh doanh, giám sát đến nhân viên kinh doanh

♦ Quản lý Danh sách các cấp (ASM, AM, SS, Salesman..)
♦ Quản lý hành trình, tuyến đường đi của nhân viên Kinh doanh
♦ Quản lý lịch công tác, làm việc, tình trạng ghé thăm của Nhân viên đối với NPP
♦ Quản lý Chấm công, đặt lịch
♦ Hệ thống Báo cáo

Quản lý Bán hàng, nhập hàng

Lotus DMS cho phép đặt bán hàng theo cả 4 hình thức:
♦ Đặt hàng thông qua Smartphone
♦ Đặt hàng thông qua website
♦ Đặt hàng thông qua cổng thông tin Khách hàng
♦ Đặt hàng thông qua tin nhắn SMS

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS giúp gì cho Doanh nghiệp?

  • Định vị vị trí nhân viên, Khách hàng – nhà phân phối
  • Giúp nhân viên, giám sát, lên kế hoạch, đặt đơn hàng, bán hàng, chấm công, nghỉ phép từ xa
  • Theo dõi hình ảnh, video, radio, tuyến đường đi của nhân viên và Nhà phân phối
  • Theo dõi, viếng thăm nhà phân phối, giúp nhà phân phối quản lý các đơn đặt bán hàng
  • Quản lý hàng tồn, thông tin sản phẩn của nhà phân phối
  • Tích hợp với phần mềm bán hàng Master Pro tạo thành một quy trình khép kín

“Sơ đồ các cấp phân phối hàng hóa” “Sơ đồ các cấp phân phối hàng hóa”

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý hệ thống phân phối LOTUS DMS?

  1. Phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS là sản phẩm được phát triển dựa theo các kỹ thuật tiên tiến từ ngoài nước, và đặc thù quản lý phân phối tại Việt Nam. Do đó, hệ thống hoạt động ổn định, số liệu chính xác và đáp ứng được tất cả các nhu cầu từ phía Doanh nghiệp Việt Nam. Điều này được khẳng định bằng việc đã có hơn 100 khách hàng lớn nhỏ đang sử dụng Lotus DMS cho hệ thống quản lý phân phối của họ.
  2. Khoảng cách địa lý, tạo ra một bài toán quản lý khó giải quyết dành cho các doanh nghiệp. Khi các doanh nghiệp có ý định mở rộng thị trường, vấn đề gặp phải là quán trình quản lý chi nhánh. Làm sao để các chi nhanh hoạt động độc lập nhưng thống nhất và đồng bộ với nhau về số liệu. Để giải quyết bài toán trên, nhiều doanh nghiệp đã thành lập hẳn một bộ phận chuyên trách với nhiệm vụ quản lý và kiểm soát hoạt động của tất cả các chi nhánh.
  3. Lotus DMS là giải pháp giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán trên. Phần mềm quản lý phân phối sẽ hỗ trợ và quản lý tất cả các chi nhanh thông qua chỉ một giao diện hiển thị. Các nhà quản lý có thể thông qua phần mềm mà theo dõi và kiểm soát được toàn bộ hoạt đông của tất cả các chi nhanh thông qua “chỉ 1 cú click chuột”.
    Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS chính là giải pháp chiến lược tổng thể giữa bán hàng và quản lý nhân sự thuộc chuỗi hệ thống đại lý phân phối. Một phần mềm bán hàng trực tuyến kết hợp việc quản lý định vị nhân viên kinh doanh sử dụng trên các thiết bị đầu cuối được kết nối Internet 3G và cáp quang, hỗ trợ cho các nhà quản trị quản lý và đưa ra quyết định kịp thời, chính xác.
  4. Mang phong cách đột phá và chất lượng, giải pháp quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS là một giải pháp quản trị doanh nghiệp được phát triển đặc thù cho ngành bán lẻ, phù hợp với các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ có hệ thống chuỗi Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom ở các lĩnh vực: Điện máy, máy tính, hàng tổng hợp, nội thất, vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị, siêu thị sách, thời trang…
  5. Phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS giúp giám đốc kinh doanh quản lý hoạt động kinh doanh của hệ thống đại lý phân phối hiệu quả, tăng doanh số bán hàng và quản lý chặt chẽ nhân viên kinh doanh như: hệ thống định vị GPS nhân viên kinh doanh, hệ thống quản lý doanh số bán hàng và phân hệ BI (business intelligent) xuất ra các hệ thống báo cáo biểu đồ…

Giao diện cơ bản của Lotus DMS Giao diện cơ bản của Lotus DMS

Khách hàng thân thiết

Hosco đã và đang nhận được những phản hồi tích cực của giải pháp phần mềm quản lý phân phối Lotus DMS từ phía khách hàng. Điển hình có hơn 50 doanh nghiệp lớn với hệ thống phân phố lên đến hơn 500 nhân viên kinh doanh như: hệ thống quản lý nhân viên kinh doanh của nước khoáng lavie, hệ thống quản lý nhân viên kinh doanh của EUFood, hay hệ thống quản lý trình dược viên của dược phẩm Tuệ Linh,… và nhiều công ty, đối tác khác trên toàn quốc.

♦ Công ty cổ phần VICO Group                                        ♦ Công ty cổ phần Nông nghiệp Việt Nam ADI
♦ Công ty VICO                                                                 ♦ Tập đoàn nước tăng lực Hangger
♦ Công ty MasterTran (Doppelherz)                                  ♦ Công ty TNHH Tiến Đạt
♦ Công ty Dược phẩm Trang Ly                                        ♦ Tập đoàn dược TUỆ LINH
♦ Công ty Dược phẩm Việt Pháp                                      ♦ Tập đoàn bán lẻ Media Mart
♦ Công ty Dược Bắc Ninh                                                 ♦ Công ty cổ phần kem Thủy Tạ
♦ Công ty TNHH Thiên Phú                                               ♦ Công ty cổ phần Hoa Quả Sơn
♦ Công ty EUFood                                                             ♦ Tập đoàn nhựa EZ Group
♦ Công ty Gia cầm Việt Nam                                             ♦ Công ty Dược Hải Long Group
♦ Công ty cổ phần Sữa ELOVI                                          ♦ Nhà phân phối Thao Tuyền
♦ Nhà phân phối Tuấn Thu

Sản phẩm uy tín nằm trong hệ sinh thái HOSCO

Hệ sinh thái Hosco là tập hợp các phần mềm quản lý hỗ trợ các doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận. Việc tích hợp các công nghệ mới nhất hiện nay, Hosco đã và đang mang đến cho khách hàng những trải nghiệp tuyệt vời nhất. Với hơn 10 năm phát triển, Hosco đã được các đơn vị, tổ chức nhà nước chứng nhận và trao các giải thưởng danh giá như: dành giải Sao Khuê 3 năm liên tiếp dành cho ý tưởng đột phá trong lĩnh vực phần mềm, giải thưởng nhân tài đất việt tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có những thành tích đóng góp đáng kể trong lĩnh vực công nghệ thông tin…

Giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối Lotus DMS tự hào là một trong những giải pháp đưa đến sự phát triển thành công cho nhiều doanh nghiệp vừa và lớn trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909.934.689

Đăng ký thông tin dùng thử: TẠI ĐÂY

Bài liên quan



Hotline 24/7: 0909 934 689