• EnglishVietnamese

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM cho cửa hàng Saga Du Mekong

Khách hàng của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM lần này là chuỗi 22 cửa hàng thời trang bán lẻ Saga Du Mekong, thương hiệu lớn tại Nha Trang Khánh Hòa, đối tượng là khách du lịch khách nước ngoài, thương hiệu tại Pháp, hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang Saga Du Mekong gồm 22 cửa hàng bán lẻ và 1 kho tổng, hệ thống chủ yếu nằm ở các vị trí đắc địa tại Khánh Hòa và các hotel resort cao cấp.

saga-du-mekong-nha-trang-1

Yêu cầu Saga Du Mekong:

–  Về quản lý được tập trên 100,000 khách hàng du lịch của Saga Du Mekong, hệ thống cần phải có cả giao       diện tiếng Anh lẫn tiếng Việt

–  Về quản lý hàng hóa: Với 40,000 mặt hàng trong đó có hơn 30,000 mặt hàng thường xuyên dùng, với tốc       độ bán hàng cho khách hàng du lịch theo xe phải rất nhanh, không được cho khách chờ

– . Phải tính được doanh số nhà xe.

–   Cập nhật realtime 22 cửa hàng bán hàng, quản lý tập trung

Giải pháp:

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextCRM để đẩy nhanh tốc độ bán hàng ở các điểm.

1. Công nghệ:

– Module Quản lý khách hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

– Module Quản lý hợp đồng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

– Module Cơ hội bán hàng của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

– Module Bán hàng đa kênh của phần mềm quản lý khách hàng NextCRM

– Tích hợp Tổng đài VOIP và Email Marketing

phần mềm quản lý khách hàng

 

2. Quy mô dự án:

– 6 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần

a) Thách thức:

– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ thời trang quá đặc thù cho khách hàng du lịch đi theo xe, tính doanh số của từng nhà xe và nhân viên bán hàng

– Đa tiền tệ, khách hàng không chỉ thanh toán bằng VNĐ mà bằng các đồng ngoại tệ khác

– Hệ thống kết nối trên 22 cửa hàng bán hàng với nhau, 1 điểm kho tổng

b) Kết quả:

– Giải quyết được bài toán đặc thù của Saga Du Mekong

– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng

– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.

phần mềm quản lý khách hàng

GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NEXTCRM là sản phẩm tích hợp đa nền tảng, sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng, giữ chân khách hàng được lâu hơn và tăng doanh thu nhanh chóng.

Với nhiều Module hộ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối với các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự và khách hàng đông đảo, thì phần mềm quản lý khách hàng NextCRM là một sự lựa chọn cần thiết với mức đầu tự hợp lý, mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Giải thưởng đạt được

  • Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2018

nhân tài đất việt

  • Sao khuê các năm liên tiếp 2013-2018

sao-khue-2018-667x500

Phần mềm quản lý khách hàng NextCRM là giải pháp tổng thể giúp tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả nhât.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp:

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan



Hotline 24/7: 0909 934 689