Triển khai tổng đài HOSCO Call Center – Contact Center

Tổng quan về kinh nghiệm HOSCO triển khai giải pháp tổng đài Call Center

HOSCO là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Tính đến tháng 2 năm 2016,  chúng tôi có trên 1500 khách hàng sử dụng dịch vụ tổng đài của HOSCO. Lợi ích khi khách hàng sử dụng giải pháp tổng đài đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là hệ thống chuyên nghiệp hơn, tất cả nguồn thông tin từ khách hàng qua doanh nghiệp chỉ duy nhất một đầu số điện thoại 1900xxxx, 1800xxxx hay đơn giản là 043xxxxxx hoặc 083xxxxxx, thêm vào đó chi phí cho tổng đài rẻ hơn so với điện thoại truyền thống, kiếm soát được chất lượng phục vụ qua ghi âm cuộc gọi, báo cáo các cuộc gọi đi và gọi đến. Tuy nhiên, việc triển khai tổng đài về mặt kỹ thuật còn rất khó khăn. Để đáp ứng được bài toán khó khăn của khách hàng như vậy, chúng tôi đưa ra giải pháp triển khai tổng đài mà khách hàng không phải triển khai bất cứ việc gì, ngoài máy tính và tai nghe.

Chính vì vậy, qua 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, chúng tôi đã triển khai thành công trên 1500 khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi như  Dược phẩm Tuệ Linh, Cấp nước Hải Phòng, Dược phẩm Việt Đức v.v…

Mô hình tổng đài HOSCO Call Center – Contact Center

callcenter1

Dịch vụ tổng đài HOSCO Cloud Call Center – Contact Center

callcenter1

  • Dịch vụ HOSCO CLOUD là dịch vụ thoại trên nền tảng IP Internet đáp ứng cuộc đàm thoại chất lượng cao nhưng hoàn toàn miễn phí cuộc gọi.
  • Bạn không cần thuê nhân sự quản lý tổng đài, việc quản trị hay thiết lập cấu hình thông qua Internet với trình duyệt Web tiện lợi (có tài liệu hướng dẫn kèm theo)
  • Bạn có thể kiểm soát được mọi thông tin gọi về hoặc kịp thời chấn chỉnh lỗi của nhân viên trong giao tiếp với khách hàng của mình.
  • Triển khai nhanh chóng, không phí bảo trì, bảo dưỡng, độ ổn định cao, mở rộng đơn giản.
  • Bạn không cần bất kỳ một thiết bị nào ngoài máy tính là có thể triển khai được giải pháp tổng đài.

Chức năng của TỔNG ĐÀI HOSCO Call Center – Contact Center

·        Gọi đến, gọi đi, gọi nội bộ

·        Bạn có thể tự thu âm trả lời tự động

·        Chuyển cuộc gọi

·        Ghi âm cuộc gọi, nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi

·        Phát nhạc chờ

·        Hiển thị số gọi đến

·        Nhật ký cuộc gọi

·        Đàm thoại tay 3

·        Điện thoại hội nghị

·        Đổi số máy lẻ tùy chọn

·        Chặn số gọi đến

·        Hỗ trợ Softphone trên di động

·        Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động (ACD)

 

call1
Hệ thống quản lý tổng đài trên Desktop Application

 

Hệ thống TỔNG ĐÀI HOSCO Call Center – Contact Center khác gì so với điện thoại bình thường?

  • Hệ thống tổng đài có thể chuyển line đến các cuộc gọi.
  • Hệ thống tổng đài có thể là đầu số 1900xxx hoặc 1800xxxx hay 043xxxxxx (Hà Nội) 083xxxxxxx (Sài Gòn).
  • Triển khai hệ thống tổng đài HOSCO Call Center khách hàng không mất cứ chi phí nào ngoài chi phí hàng tháng cho dịch vụ và chi phí hàng tháng cho nhà mạng (Viettel, FPT hay VNPT)

 

call2
Hệ thống quản lý tổng đài trên ứng dụng Web (Web Application)

 

Chi phí cho hệ thống Tổng đài HOSCO Call Center

Gói dịch vụ Hosco cloud A Hosco cloud B Hosco cloud C Hosco cloud D
(4 ext) (8 ext) (16 ext) (20 ext)
Phí ban đầu  
Thiết lập hệ thống & training Call 19006129 Call 19006129 Call 19006129 Call 19006129
Phí hàng tháng
Duy trì dịch vụ 350.000đ

/tháng

630.000đ

/tháng

990.000đ

/tháng

1.250.000đ

/tháng

Tính năng các gói
Số lượng máy nhánh (extensions) 4 8 16 20
 

Tính năng PBX
Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng (DID) O O O O
Hỗ trợ đăng ký đầu số 1900, 1800 O O O O
 

Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR)
O O O O
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) O O O O
Chuyển cuộc gọi (Trasfer Call) O O O O
Nhạc chờ (Music On Hold) O O O O
 

Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra
O O O O
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) O O O O
Chặn cuộc gọi (Blacklist) O O O O
Nhóm đổ chuông (Ring Group) O O O O
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)  X O O O
Phân phối cuộc gọi vào (ACD)  

 X
O O O
Kết nối nhiều văn phòng (MultiSite)  X O O O
Hộp thư thoại để lại lời nhắn  X O O O
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)  X 1 room 1 room 2 room
 

Hỗ trợ module quản lý ghi âm cuộc gọi (*)
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (2 tháng) O O O O
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web O O O O
Phí cộng thêm nếu có
Quản lý ghi âm cuộc gọi thời hạn 30 ngày (optional) 500.000đ/tháng 750.000đ/tháng 850.000đ/tháng 950.000đ/tháng
Phí mở rộng thêm máy nhánh Extension 100.000đ/tháng 120.000đ/tháng 130.000đ/tháng 140.000đ/tháng
Ghi chú:
– Thay đổi cài đặt lời chào IVR:300.000đ/ lần

Nếu Quý khách cần tư vấn về sâu hệ thống tổng đài có thể gọi đến số 090 224 3822 (Mr Cường) (24/7) để nhận được tư vấn.

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Lê Huy Dũng
Ông Lê Huy Dũng

Chủ chuỗi cửa hàng thời trang The One Fashion
“Tôi đã tìm hiểu rất kĩ khá nhiều đối tác cung cấp phần mềm bán hàng uy tín trên thị trường, và cuối cùng chúng tôi chọn phần mềm bán hàng Master Pro làm giải pháp công nghệ giải quyết các bài toán quản lý cho các chuỗi cửa hàng của mình. Tôi rất thích tính năng của Master Pro , dịch vụ hỗ trợ của nhà cung cấp rất chu đáo, đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm trong công việc. Tôi rất hài lòng với sản phẩm!”

Giải thưởng

CUP VÀNG CAO QUÝ NHẤT
CUP VÀNG CAO QUÝ NHẤT
Danh hiệu sao Khuê 2013-2014

Video

Liên hệ kinh doanh

Miền Bắc: 0916 168 756
Miền Nam: 0909 734 689
Chăm sóc khách hàng
19006129